Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Quà 20-10 thật ý nghĩa cho người phụ nữ của bạn

Mang lại niềm vui cho người phụ nữ mình yêu thương là điều các đấng mày râu ai cũng muốn thể hiện mình. Quà tặng 20-10 cho năm nay thì thế nào? Rất nhiều sự lựa chọn về quà nhưng không phải chàng nào cũng chọn được một món quà mình ưng ý và người phụ nữ cũng cảm thấy thật ý nghĩa với cái thông điệp mà món quà mang lại.


Không cần lựa chọn gì cao siêu cho lắm, lạ hay độc đáo cho lắm. Các chàng cứ tuân theo cái lẽ truyền thống đó là hoa. Không người phụ nữ nào là không yêu hoa dù ngoài miệng nàng luôn nói không thích. Nhưng nếu là bó hoa từ người họ yêu mến mang tặng thì đó là một niềm vui to lớn lắm.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau. Người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói. Những đóa hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Hương đồng cỏ nội

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt. Hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Nếu bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương thì hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.
 Quà 20-10 thật ý nghĩa cho người phụ nữ của bạn
Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hòa. Từ giấy bó hoa, các phụ kiện đi kèm… đều phải phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn. Điều đó càng tôn trọng người nhận nó.
Tình đẹp như mơ
Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đóa hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.
 Em như nụ hồng
Nếu không là người yêu thì một bó hoa sen tinh khiết nhẹ nhàng gửi tặng cô em gái hay hoa loa kèn ngáo ngạt hương thơm tặng mẹ thì không ai phủ nhận được rằng hoa là món quà thật sự ý nghĩa nhất với người phụ nữ.

Ngày chung đôi

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn một bó hoa thật đẹp, không cần bạn mang đến tận nơi, hãy để người nhận bất ngờ từ người giao hoa chẳng hạn.

Vào đây chọn một mẫu hoa đẹp xem sao:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét