Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu


Hoa cầm tay cũng là một lựa chọn quan trọng trong ngày trọng đại của các cô dâu. Một hoa cuoi cam tay đẹp phải phù hợp với trang phục, dáng người và không gian ngày cưới.

hoa cưới có ba kiểu cơ bản:
- Kiểu thác đổ:
Hoa cưới cầm tay cho cô dâu
 
Bó hoa có hình dạng như một thác nước, với nhiều hoa trên đỉnh bó hoa và hoa trải dài xuống dưới, được đệm thêm lá xanh cho tự nhiên.
- Kiểu quả cầu:
 Hoa cưới cầm tay cho cô dâu
Bó hoa kiểu quả cầu tất nhiên có hình dáng tròn, được đệm rất ít lá xanh nhưng nhiều hoa. Màu hoa đồng nhất từ  một hay vài loài hoa khác nhau.
- Kiểu cuống dài:
 Hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Bó hoa kiểu này có kích cỡ nhỏ nhất so với kiểu thác đổ hay kiểu cuống dài. Hiện thời, bo hoa kiểu cuống dài phổ biến hơn so với hai kiểu trên. Bó hoa được buộc cuống bằng dây ribbon, cuống hoa lộ ra, đệm lá xanh tự nhiên.

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu
Khi chọn kiểu bó hoa cưới, nên chú ý ba yếu tố sau:
• Dáng người
• Kiểu áo cưới
• Màu sắc hoa cưới
Nếu bạn đang lo lắng về ngoại hình vào ngày cưới thì chọn kiểu hoa cưới sao cho tôn lên vẻ đẹp ngoại hình và có thể giấu một số khiếm khuyết của bản thân. Nếu bạn có dáng cao thanh mảnh thì nên chọn bó hoa kiểu cuống dài. Vì kiểu quả cầu  thậm chí còn làm cho bạn trông cao hơn do bó hoa có kích cỡ nhỏ. Cô dâu có hông rộng nên chọn  bó hoa kiểu thác đổ hay cuống dài, vì kiểu quả cầu càng lộ rõ hông rộng. Nếu bạn có dáng nhỏ nhắn, nên chọn bo hoa kiểu quả cầu. Kích cỡ của bó hoa cân bằng dáng.

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu

Nếu bạn thích màu sắc bó hoa cưới tự nhiên thì bó hoa cuống dài là phù hợp nhất. Vì kiểu hoa này giống như hoa tươi được hái từ vườn về và buộc dây lại một cách tự nhiên.
Chúc bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét