Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Làm đẹp cho nhà bằng màu sắc của hoa


Mặc dù chưa phải là xuân nhưng một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể “nhuốm” hương sắc của cỏ hoa mùa xuân vào ngôi nhà của mình để biến chúng thành thiên đường tự nhiên căng đầy nhựa sống.
  
Những ý tưởng cụ thể về sự kết hợp của màu sắc tươi sáng và các họa tiết sinh động sẽ mang đến cho bạn những khung cảnh lãng mạn, rực rỡ. Sao bạn không tự mình khám phá?

Cách bài trí căn nhà theo màu sắc của hoa mà bạn yêu thích thật sự rất thú vị. Bạn thích hoa loa ken trắng, nhà của bạn sẽ ngập tràn những màu trắng lẫn hương thơm của loài hoa này.

hoa loa ken 

hoa loa ken

 Bạn thích màu hồng nhẹ của hoa sen, sao căn phòng ngủ của bạn không thể là màu hồng với thoảng hương sen đâu đó. Và một hồ sen nhỏ ven con đường bên vườn nhà. Nếu trồng ở mặt tiền nhà, bạn không nên thiết kế hồ ngay trước hướng gió. Hãy chọn khu đất có nắng ấm để sen phát triển và cho hoa nhiều.

hoa sen 


hoa sen
 
Hoa tử đinh hương là một loại hoa phù hợp với một loạt các phong cách. Nó có thể được trang trí cho phong cách cổ điển, đồng quê hay phong cách Pháp thanh lịch. Và cũng rất thú vị là toàn bộ các sắc độ tím của tử đinh hương lại có thể liên kết được với nhau và tạo ra một nội thất đẹp mắt.

 

 


Có lẽ mặt trời chiếu không sáng như chúng ta muốn, cây và cỏ không xanh như chúng ta trông đợi, nhưng sự hồi sinh của thiên nhiên đã đem đến sức sống mới cho tâm hồn của bạn.
  Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét