Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Hoa hồng - Lựa chọn hàng đầu của hoa cưới

Hoa hồng dường như là lựa chọn hàng đầu cho bó hoa cam tay ngày cưới. Hoa hồng cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu hoa bạn chọn sẽ nói lên cá tính và tình yêu của bạn. Vậy bạn sẽ chọn màu hoa cưới nào cho ngày trọng đại của mình?

hoa hong cuoi

Thay vì chọn những hoa bó tròn, cân xứng, các cô dâu ngày càng yêu thích những bó hoa cầm tay tưởng như “rối tung” nhưng lại đầy chất nghệ sĩ, độc đáo. Cac loai hoa được kết hợp không theo quy tắc nào cả, có những bông hoa kiêu sa như lan, hồng… được kết xen kẽ cùng nhiều loại hoa dại, cành lá phụ kiện. 

hoa hong cuoi cam tay

Những bo hoa co dau mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, khiến cô trở thành nhân vật chính rạng ngời nhất trong ngày cưới. Trong những ngày mùa xuân se lạnh, mưa phùn, sắc màu tươi tắn của bó hoa cầm tay chắc chắn sẽ làm cô dâu thêm xinh đẹp, nổi bật ở đám cưới. 

 hoa cuoi hong

Ngoài những gam màu truyền thống như hồng, đỏ, ngày nay cô dâu hiện đại sẽ có thêm các sắc màu tươi tắn khi chuẩn bị hoa cưới, trong đó, hoa cưới màu vàng ngày càng được các tân nương ưa chuộng. 

hoa cuoi yeu thuong

Trước kia, màu vàng vốn không được sử dụng trong đám cưới Việt Nam, nhưng với phong cách trẻ trung, cá tính, nhiều cô dâu không ngại ngần kết hợp sắc màu trong hoa ngày cưới. 

 hoa hong cam tay
Ở Việt Nam có nhiều loại hoa vàng phong phú, phù hợp để kết hoa cưới. Cô dâu có thể chọn hoa hồng vàng, hoa rum cổ điển, hay tươi mới hơn với hoa huong duong, hoa cúc, đồng tiền vàng... để tạo thành bó hoa đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét