Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Hoa - Món quà ưu tiên

Hoa là món quà được các đấng mày râu ưu tiên lựa chọn để gửi đến người mình yêu thương. Làm thế nào để nàng có thể thấu hiểu tình cảm được gửi gấm một cách khéo léo trong từng đóa hoa của bạn?

hoa
Lúc mua hoa làm qua tặng, ta thường chỉ để ý đến màu sắc, cách sắp xếp hoa khéo léo của người bán mà ít có dịp tìm hiểu xem loại hoa mà chúng ta mua ngầm mang ý nghĩa gì và đặc biệt là người được tặng có thích loài hoa ấy không. 
 mon qua uu tien
Tặng hoa không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Do đó, khi muốn tặng hoa cho một người nào đó, bạn nên tìm hiểu xem loại hoa đó người nhận có thích không và mang ý nghĩa gì. Nếu bạn sợ người nhận hoa không biết ý nghĩa của loại hoa bạn gởi thì thật đơn giản, nhờ cô bán hoa bó cho bạn một tấm thiệp nhỏ và bạn chỉ việc viết ý nghĩa của loại hoa mà mình gởi lên tấm thiệp. 


hoa mon qua uu tien

Đôi khi, có những điều mà ta viết lên giấy cùng một bó hoa gửi kèm sẽ dễ dàng hơn là nói thẳng khi đối diện một người nào đó, có phải không bạn? Và kèm thêm một thanh chocolate thì hay nhỉ?
hoa tuoi qua tang
Và một điều cấm kỵ là không được tặng hoa héo. Trừ khi bạn muốn kết thúc mối quan hệ với người mà bạn tặng. Bạn tặng hoa và một ngày đẹp trời nào đó bạn cũng sẽ là người được tặng và lúc đó bạn có muốn mình nhận một bó hoa héo?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét