Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Chọn quà gì tặng cha "ngày của cha"

"Ngày của cha" năm nay sẽ diễn ra vào ngày 16/6. Bạn vẫn đang phân vân chưa biết tặng quà gì cho cha của mình? Mình góp ý cùng bạn đọc vài món qua tang cha ý nghĩa để mọi người cùng nhau chọn nhé.

Hoa tươi
 hoa tang cha
Đừng vội nghĩ hoa là món quà sến nếu làm quà tặng cha. Bởi nếu cha bạn là một người yêu hoa thì mang hoa tang cha thì món quà của bạn thực sự ý nghĩa với người. Một bó hoa thay lời cảm ơn, lòng kính trọng đấng sinh thành.

Bánh kem
 banh kem tang cha
  
Chiếc bánh kem được điểm trang theo ý tưởng của chính bạn với ý nghĩa đặc dành cho cha yêu. Bạn có thể đặt bánh hoặc tự làm thì càng tuyệt vời hơn. Sao lại không tận dụng sự khéo léo của mình nhỉ?

Rượu vang
  ruou vang tang cha
  
Nếu được uống đúng cách, đúng lúc rượu vang sẽ làm tăng cường sức khỏe, trẻ hóa và mang lại sự ngon miệng trong bữa ăn. Hãy tặng chai rượu vang và kèm theo lời nhắc nhở cho sức khỏe của người. Người sẽ cảm động thực sự với sự quan tâm của bạn.

Quần áo
quan ao tang cha

Món quà thực dụng này luôn được nhiều sự lựa chọn từ con cái dành tặng cha mẹ. Nếu đã từng tặng quần áo trang trọng thì lần này hãy chọn một bộ đồ ngủ chẳng hạn, tình cha con sẽ càng gần gũi hơn.

Bút
but tang cha
Nếu cha bạn là một doanh nhân, nhà giáo,... hoặc người có công việc thường xuyên viết lách thì một chiếc bút quả là tuyệt với người. Đó cũng là một cách thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của bạn đối với công việc của cha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét