Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cắm hoa hướng dương đón nắng mùa hè

Màu rực vàng sẽ mang lại cảm giác mát  tươi mới trong gian nhà của bạn hằng ngày. Mùa hè đang đến, hãy để hoa huong duong mang ánh nắng hé vào nhà một cách nhẹ nhàng và dễ chịu qua những bông hoa hướng dương được cắm đủ kiểu khác nhau.


hoa huong duong
Vẻ đẹp dân dã

Hoa hướng dương đẹp nhất ở vẻ rực rỡ tự nhiên nơi cánh đồng hoa bao la ngập tràn ánh mặt trời. Có lẽ vì thế mà bạn rất khó để thể hiện vẻ đẹp đặc trưng đó của hoa khi mang nó về nhà, cần phải có thêm một vài phụ liệu hỗ trợ. 

hoa huong duong 2 
Vẻ đẹp hiện đại

Dù chỉ với một bông hướng dương, bạn cũng có thể tạo nên được một tác phẩm hoa thật ấn tượng.

hoa huong duong 3 
Vẻ đẹp lãng mạn

Trên bình, hoa hướng dương vàng rực được cắm hoa xen kẽ tự nhiên với những cành hoa tím ngắt như hoa violet hay salem tím. Màu tím sẽ khiến cho hoa hướng dương nổi bật rực rỡ và bản thân nó lại tăng thêm vẻ thơ mộng dịu dàng của bình hoa.


hoa huong duong 4 
Vẻ đẹp ấn tượng 

Hoặc những chiếc lá cỏ dài được vặn xoắn cắm đổ dáng tự nhiên từ bông hoa chính sang cành đổ ngang. Nồi lên trên nền của sự đơn sơ, mỏng mảnh, nhạt nhòa và trống vắng của hoa lá phụ liệu là một bông hướng dương rực rỡ, đậm đà và rất ấn tượng.


hoa huong duong 5
Vẻ đẹp thơ ngây

Có thể nói nghe thuat cam hoa thì rất phong phú và bạn có thể sáng tạo được rất nhiều cách cắm hoa hương dương khác, nhưng dù ở kiểu nào, cũng cần phải giữ đúng các nét đẹp đặc trưng của hoa hướng dương bạn nhé, sao cho chúng thật rực rỡ, thanh nhã, ấn tượng và thêm phần lãng mạn nữa. Chúc bạn thành công!

Theo afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét