Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Hoa Noel món quà nhớ mãi

Mùa Noel lại về nhắc lũ trẻ háo hức mong chờ những món quà thật đẹp, người lớn chúng ta cũng có quà sau những ngày tháng bon chen trong công việc, cuộc sống bộn bề. Những bó hoa dành tặng nhau trong mùa Noel chính là những mon qua tang mang ý nghĩa sâu sắc nhất để mãi những  mùa sau ta vẫn hoài nhớ.

Hoa Noel món quà nhớ mãi

Màu đỏ đã có hoa hồng, hoa thược dược làm giỏ hoa thêm lung linh. Trắng tuyết đã có hoa ly, cẩm chướng trắng, cúc trắng và hoa bi bé li ti làm đại diện. Sắc xanh thắm không gì bằng màu xanh của những nhánh thông kết hợp làm nền trong những bó hoa, lẵng hoa Noel. Có khi chỉ cần một chậu cây trạng nguyên lá đỏ thắt thêm chiếc nơ xanh lá cây là bạn đã có món quà Noel đẹp và ý nghĩa dành tặng người thân.  

Hoa Noel món quà nhớ mãi
Những lẵng hoa được thiết kế cho mùa Noel không thể thiếu những biểu tượng truyền thống của mùa này: ông già Noel, chiếc giày đựng quà Noel, cây thông, hang đá, thánh đường, ngọn nến, ngôi sao, quả thông khô, quả châu... Sắc màu chủ đạo của những bó hoa Noel cũng là ba gam màu chính của Noel: xanh lá cây của cây thông, màu đỏ của trang phục ông già Noel, màu trắng của tuyết.
 Hoa Noel món quà nhớ mãi
Ở khắp các shop hoa tuoi trên mạng như tanghoa.vn... đang bày ra nhiều mẫu hoa tươi quà xinh dành cho dịp Noel. Từ những cây thông kết bằng hoa đầy sáng tạo, những vòng hoa Noel lung linh sắc màu, hay đơn giản chỉ là một chậu cây trạng nguyên kết nơ xinh xắn.
Hoa Noel món quà nhớ mãi
Hãy thắp sáng mùa Giáng sinh với những lẵng hoa đẹp dành tặng người mình yêu thương. Lời chúc Giáng sinh an lành sẽ còn mãi bên những bó hoa Noel lung linh sắc màu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét