Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Trang trí hoa tết cho ngôi nhà bạn

Tết là những ngày ngoài sự đoàn tụ, sum vầy bên những người thân, ta còn đón tiếp nhiều khách là bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm... vì thế việc trang trí cho ngôi nhà của bạn vào những ngày này cũng là điều rất quan trọng, nó thể hiện phong thái của chủ nhà và sự tôn trọng người đươc đón tiếp. Hoa tet là một phần trong vệc giúp bạn bày trí cho ngôi nhà của mình.

 Trang trí hoa tết cho ngôi nhà bạn

Ngày tết ngoài cái nét đặc trưng của người miền Nam là hoa mai hay hoa đào đối với người miền Bắc. Thì các bình hoa, đặt nơi bàn ăn, phòng khách sẽ làm cho không khí ngôi nhà thêm thân thiện và gần gũi, con người sẽ cảm  thấy dễ chịu hơn và còn giúp chúng ta điều hòa không khí trong nhà.

Bình hoa tết rộn ràng đón xuân Quý Tỵ6

binh hoa don tet

Bình hoa ngày Tết được cắm hơi cầu kỳ một chút so với ngày thường, bởi nó không chỉ thể hiện vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng của không gian mà còn thể hiện gu thẩm mỹ qua cách chọn hoa, cách cắm hoa của những người phụ nữ trong gia đình.

trang tri hoa tet

Không chỉ những không gian chung mà từng phòng riêng cũng điểm tô một chút hương của ngày Tết. Những cành mai nhỏ cắt từ cây mai hay bình hoa lay ơn, chậu hoa lyly vàng... có thể tạo nên góc nhỏ tươi tắn trong phòng ngủ hay ở nơi làm việc của bạn.

trang tri hoa tet cho nha ban 

Phòng khách thường thoáng nên ta có thể chuẩn bị một bình hoa cúc lớn ở chỗ thích hợp, trên bàn ăn là một bình hoa cắm phân đôi một bên hoa cẩm chướng và một bên là trái cây, tạo sự lạ mắt cho mọi người.

Mỗi loài hoa luôn có nét đẹp riêng của nó, và khi đặt trong từng không gian nhỏ trong nhà sẽ làm cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn trong những ngày đầu xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét