Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp



 Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp
Lan Hồ Điệp được mệnh danh là nữ hoàng của loài lan. Hồ điệp không chỉ đa dạng về màu sắc như trắng, hồng, tím, vàng chanh hoặc sọc, viền, đốm trắng... và hình dáng hoa còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, nét quyến rũ, sự sang trọng cho không gian sống quanh mình. 

Không mang nét giản dị và chân chất như hoa mai, hoa đào, hay cúc... Hồ điệp được trời phú cho cái vẻ quí phái bề ngoài nên chưng hồ điệp ở bất kỳ đâu trong gian nhà cũng đều toát lên vẻ thanh cao, sang trọng của nó. Vì thế mà mỗi dịp lễ lớn đặc biệt là tết đến xuân về mọi người thường tặng nhau một giò lan hồ điêp đầy màu sắc, tỏ lòng thương mến và quý trọng nhau, đồng thời là thông điệp thay lời chúc cho một năm mới thật nhiều thành công và may mắn. 

Nắm bắt nhu cầu thị trường dịp tết Quý Tỵ năm nay www.tanghoa.vn ngoài dịch vụ cung cấp giỏ quà tết chúng tôi mở rộng trang trí thêm nhiều mẫu lan hồ điệp mới không chỉ có màu sắc mà còn có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. 

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp 2

Đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng với những chậu lan hồ điệp đẹp mắt và được tư vấn cách chăm sóc, bảo quản hoa một cách cẩn thận để có thể chưng được lâu dài. Với chất lượng hoa bảo đảm, dịch vụ chu đáo, www.tanghoa.vn là địa chỉ tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mẫu lan hồ điệp năm Quý T 2013:

lan ho diep 
Xuân về

hoa diep lan 
Cung chúc tân xuân

lan hoa diep tang ngay tet 
Vạn sự như ý

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp 3  
Vạn sự may mắn

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp 4  
Rước lộc vào nhà

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp 6 
Mừng xuân phát tài

Quà tặng ý nghĩa ngày tết - Lan Hồ Điệp 7 
Tết an lành
 
Vui lòng liên hệ đặt hoa tet:
ĐT: (08)-36.02.87.33-39.37.5678      
Hotline: 0919.89.19.09
Website: www.tanghoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét