Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Chọn hoa gửi người yêu dấu ngày 8/3

Làm sao để món qua tang tuy nhỏ mà có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có 1,2 dịp đặc biệt để cánh mày râu “phải” thể hiện mình, nếu không khéo léo bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi điểm với vợ, mẹ hay người yêu đấy.

 Chọn hoa gửi người yêu dấu ngày 8/3

Tặng qua 8/3 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong cách ứng xử của bạn.

Hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà cho phụ nữ, vì để tặng nàng món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền, hợp với phong tục truyền thống dân tộc, thì thật không đơn giản chút nào.

 Chọn hoa gửi người yêu dấu ngày 8/3 2

Hoa thì sao? Một giỏ hoa nhỏ xinh nhưng là loài hoa nàng thích thì thật tuyệt vời. Moon Flower - Một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn hoa tặng nàng nhé.

Chọn hoa gửi người yêu dấu ngày 8/3 3

Hãy biết chọn món quà 8/3 sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng cô ấy. Nhưng bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sai lầm rằng, những món quà đắt giá sẽ lấy được lòng người đẹp nhất là vợ mình. Phái đẹp đánh giá cao cách tặng và thích được lần mở gói quà từ từ để tìm điều bất ngờ bên trong đó có là tấm chân tình của bạn, và biết đâu đấy, họ sẽ gửi tặng lại một điều thú vị cho cuộc sống chúng ta.

Hotline: (0919) 89 19 09 - (08) 39 37 5678


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét