Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10

Đến đến rồi... Ngày 20-10 của chị em phụ nữ cũng đã đến. Tặng quà 20-10 thế nào cho “đúng điệu” là điều không đơn giản. Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? 

Cả năm mới có 1,2 dịp đặc biệt để cánh mày râu “phải” thể hiện mình, nếu không khéo léo bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi điểm với vợ, mẹ hay người yêu đấy. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10

Mình gợi ý một số món quà cho các đấng mày râu đỡ phải nhức đầu nhé!

1. Gấu bông
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20-10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10

2. Túi xách
Là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10 

3. Mỹ phẩm
Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20-10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10

4. Hoa
Đừng nghĩ hoa là xưa lắm, không hợp thời. Bạn nên biết rằng bất kì cô gái nào ngoài miệng nói không thích được tặng hoa nhưng nếu bó hoa là quà tặng từ người họ yêu thương và là loài hoa họ yêu thích thì đó là món quà ý nghĩa nhất đấy.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10


 5. Khăn voan choàng cổ
Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10
 
6. Nữ trang
Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!".  Không cần là món trang sức đắt tiền, chỉ là một chiếc lắc tay may mắn cũng đủ làm nàng vui rồi.
Giúp đấng mày râu chọn quà 20-10
Tất nhiên là còn rất nhiều món nữa nhưng theo mình thì đây là những món dễ lựa chọn, đầy ý nghĩa mà  không bị các nàng cho là phung phí hay keo kiệt quá. ^^ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét